Thứ Sáu, 19 tháng 3, 2010

Hướng dẫn sư dụng và download Percfect Keylogger v1.68.2 + crack

Trong giới IT khoảng cách giữa người bị hack và là một hacker rất mong manh. Chắc nhiều người trong chúng ta đã từng bị hack mất nick chat, acc võ lâm…Hôm này, mình sẽ hướng dẫn các bạn hack lại người khác như vậy mới công bằng. Đảm bảo chương trình này
hack game võ lâm thì khỏi phải chê có thể lấy được pass rương, pass 1, pass 2 sạch sành sanh nói chung người ta làm gì trên máy mình đều biết. Khi lấy được pass rồi thì bạn sẽ tận hưởng được cảm giác nó như thế nào.

Hướng dẫn sư dụng và download Percfect Keylogger v1.68.2 + crack.(mới nhất hiện nay)

Perfect keylogger là sản phẩm của công tyBlazingtools.Với danh nghĩa là một phần mềm theo dõi máy tính của mình(giống như family keylogger),Công ty này đã tung ra hàng loạt phiên bản một cách thường xuyên như thể là cập nhật chống virus(hic hic như thế thì mấy trình quét virus xếp xó rùi).Các phiên bản này dần hoàn thiện hơn.Hiện nay mới nhất là phiên bản v1.68.2 .Tôi xin giới thiệu các chức năng và nhiệm vụ của nó cho các bạn newbie xem(thấy mấy bạn hỏi nhìu quá)

1)Ðầu tiên là cài đặt
Trước khi setup bạn nên tắt hết các chương trình antivirus và nên remove BKAV như vậy quá trình cài đặt mới ko gặp lỗi.
a)Bạn cilck vào i_bpk2007.exe để setup

b)khi set up máy sẽ hỏi bạn đặt tên file là gì theo tôi bạn cứ đặt tên là Readme(tý nữa tui sẽ giải thích nguyên nhân sau)

c)nó sẽ hiện lên bảng báo là phải đăng ký hoặc xài thử trong 3 ngày.
Trong file download có crack bạn điền tên bất kì sau đó click Gerenate để lấy seria.

Có 1 số trường hợp k0 đăng ký được theo tôi có 3 tình huống

Thứ 1)Máy bạn đăng ký k0 phải ở VN.

Thứ 2)Bạn để khoảng trắng trong ô lúc đăng ký nên bạn cần kiểm tra lại (Các số phài sát lề phải từng ô.

Thứ 3) chưa remove các chương trình antivirus

Sau khi hoàn tất bạn sẽ thấy một icon 3màu trên thanh taskbar.Click chột phải vào incon đo bạn sẽ thấy các chức năng sau.

1)View the log:Cho Bạn xem các tháo tác bạn đã sữ dụng trên bàn phím
2)Hide progam icon:cho phep bạn chọn ẩn hay hiện icon trên taskbar
3)password:đặt password cho chương trình ,khi nhập đúng password thì mới có quyền sử dụng chương trình
4)Exit thoát khỏi chương trình chú ý nó sẽ không theo dõi bàn phím nữa nếu như bạn bấm exit
Còn lại là hai chức năng cực kỳ quan trọng
A)options:Ðặt các thuộc tính cho ch/t
a)General:Giúp đặt hotkeys(phím nóng cho c/t) bạn đã chọn ẩn icon thì khi muốn nó quay lại taskbar để sử dụng cho dù bạn click vào file exe cũng vô ích vì bạn phải nhập đúng hotkeys.Bạn nên đặt lại?hím nóng vì ban đầu của nó la Atr-Alt-L(chọn chuột vào ô hostkey rồi thao tác bàn phím:vd/Ctr-Alt-shirt-P
b)logging:gồm các chức năng sau
password:như trên
viewlog:như trên
clearlog:giúp làm sạch các ghi chép trên bàn phím of c/t
c)Screenshots
Chụp ảnh màm hình.Bạn có thể điều chỉnh thời gian chụp anh 1 lần còn nếu không muốn thì bạn không chọn ô Enable visual.....
d)email:cực kỳ quan trọng
schedule:chọn thời gian gửi một lần,loại file gửi include,dung lươn? gửi(đến chừng bao nhiêu KB sẽ gửi 1 lần log size).Có làm sạch các file sau khi gửi k0(auto..-theo tôi nên chọn để xóa dấu vết vì k0 khéo tích tụ lâu quá sẽ lộ mất
Delivery
sendto:địa chỉ mail của bạn vd:xyz.redhat.polarhome.com
SMTP:Cực kỳ quan trọng các phiên bản trước 1.45 chỉ cho sử dụng mail pop3.còn phiên bản này tui nghe nói là mail yahoo cũng được (tui chưa test thử)vd:nếu là polarhome:smtp.polarhome.com(mail pop3) yahoo:mta469.mail.yahoo.com
post number:giử nguyên
username:tên hộp mail của bạn vd:xyz
passwordassword hộp mail của bạn->hic hic thế này thì k0 lợi dụng nó để bom thư rùi
auto..:chọn none
Xong xuôi rùi bạn hảy click vào sendtest nếu báo là thành công thì ok rùi đó
Tới phần FTP:tôi chưa sử dụng nhưng theo tôi cái này dùng để upload lên web vì vậy bạn có thể điền như sau
Hostname:tên host vd:ftp.polarhome.com
username:tên sử dụng(xyz)
password(123)
2phần còn lại tui cũng chưa rõ lắm newbie mà hichic
B)Remote install
phần này cũng cực kỳ hay mang đầy đủ đặc tính của của con ngựa thành trojan (k0 bít cty blazingtools giải thích làm sao về chức năng này đây).Trước khi sử dụng phần này tui mạo muội khuyên các bạn dùng reshacker->open(mở file bpk(exe)) rồi click vào action ->replace icon để chọn icon (bạn vào thư mục window->system->chonfile Notepad tui cũng k0 hiểu sao file này(file exe) có icon rất giống icon file txt .Ok click vào save icon vậy la file bpk exe của bạn dã mang icon của file .txt rùi đấy.Xong xuôi bạn thao như trên đối với các file exe còn lạiSao đó quay lại?Click vào remote install thấy 1 bảng hiện lên chọn next->next,thấy 1 bảng nửa thấy nút browse click vào một file nào bạn muốn gửi (file exe-tui có mấy file exe tỏ tình dzui lắm,nếu cần liên hệ với tui).Ok rùi phải k0.Còn ô dưới là tên folder chứa trojans trong máy victim.Nếu bạn k0 chọn thì nó tự động càivào folder system.Nó còn hỏi bạn có chọn thời gian hủy trojan k0 ,nếu k0 thì bạn k0 chọn.Xong xuôi click finish tự động nó sẽ tạo ra file sau inst_tên file exe của bạn.Icon của file này giống y chang icon của file setup i_bpk nên bạn đổi lại cho giông i chang file exe gốc (hoặc là bạn đổi thành icon file .txt giông như lúc nảy)Vậy là xong rùi gửi nó ngay cho victim và vào mail check ok!

KẾT LUẬN :ÐÂY LÀ MỘT PHƯƠNG TIÊN LẤY PASS CỰC KỲ HAY.NÓ VƯỢT TRỘI HƠN THẾ HỆ TROJAN TRƯỚC ÐÂY.

Bạn có thể download Percfect Keylogger v1.68.2 + crack tại đây:
http://download.conghung.com/soft/perfectkl_v1.6.8.2.zip

1 nhận xét: